Sữa vẫn được biết đến là thực phẩm tốt nhất để cung cấp các chất dinh dưỡng trong suốt cuộc đời mỗi người, riêng đối với trẻ nhỏ thì sữa lại cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên không phải trẻ ở lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng chung một loại sữa, bởi ở mỗi giai đoạn của sự phát triển trẻ cần được bổ sung những chất dinh dưỡng phù hợp để phát triển toàn diện. Bài viết dưới đây sẽ thông tin cho bạn về việc lựa chọn sữa phù hợp từng giai đoạn phát triển của trẻ.
 
Trong mỗi giai đoạn trưởng thành, bé sẽ cần một lượng dinh dưỡng nhất định để có thể phát triển toàn diện. Nhưng sản phẩm dùng cho bé không chỉ cần đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng, mà còn cần phải phù hợp khẩu vị, công thức, …
Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ khám phá một loại sữa dinh dưỡng với công thức cải tiến chất lượng cao dành cho gia đình Việt. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và sự xuất hiện của 3 dưỡng chất “VÀNG” mà không phải loại sữa công thức nào cũng có đã tạo nên điểm bổi bật của sữa Greenkids, mẹ hãy khám điều tuyệt vời nhé!
 
Dưỡng chất đầu tiên kể đến là Beta glucan, có công Dụng Kích Thích Hệ Miễn Dịch Tự Nhiên Cho Trẻ. Bên cạnh đó, Beta glucan còn giúp hỗ trợ giảm hệ số chuyển đổi thức ăn; kích thích tiêu hóa, phòng các bệnh đường ruột, nhiễm trùng do vi khuẩn, vi rút.
Beta Glucan có hiệu quả giúp trẻ phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh hô hấp và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Beta Glucan là một trong những hợp chất tự nhiên có nhiều công dụng đối với sức khỏe, trong đó nổi bật nhất là giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả và an toàn cho trẻ em, được các nhà khoa học tìm ra và khuyên dùng.
 
Tiếp đến là Lactoferrin, giúp giảm tỷ lệ trẻ mắc bệnh đường hô hấp và tiêu chảy. Bên cạnh đó, với tác dụng kháng khuẩn mạnh, hoạt tính kháng nấm và ký sinh trùng Lactoferrin giúp trẻ tăng sức đề kháng nâng cao hệ miễn dịch. Lactoferrin từ sữa mẹ góp phần hình thành nên hệ miễn dịch thụ động của trẻ!
Việc bổ sung Lactoferrin vào sữa công thức phòng ngừa nhiễm khuẩn, kích thích hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn, cũng là biện pháp giúp cung cấp kháng thể Lactoferrin cho những trẻ không đủ sữa mẹ phải dùng sữa công thức.
 
Nucleotides: Một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch của trẻ, làm gia tăng lượng kháng thể và giảm tần suất tiêu chảy, đáp ứng miễn dịch đối với vaccine chủng ngừa viêm màng não (Hib) và vaccin bạch hầu. Nucleotides giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch của trẻ, làm gia tăng lượng kháng thể và giảm tần suất tiêu chảy, đáp ứng miễn dịch đối với vaccine chủng ngừa viêm màng não (Hib) và vaccine bạch hầu. Điều này giúp tăng sức đề kháng của cơ thể đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như tiêu chảy, bạch hầu, viêm màng não.
 
Kết hợp bên cạnh đó là nhiều dưỡng chất thiết yếu như Colostrum, GOS, DHA, HMO, Canxi, Vitamin, Lysine… và khoáng chất…đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong độ tuổi, giúp trẻ thông minh, sáng mắt và tinh anh hơn.